Thứ Tư, 17 tháng 1, 2007

Thủ thuật dịch tài liệu - song ngữ Viễn thông

Promoting NTT Group's Medium-Term Management Strategy-
Chiến lược quản lý của tập đoàn NTT

In November 2004, NTT Group announced the "NTT Group's Medium-Term Management Strategy." To implement this strategy, we have put together a roadmap for building the next-generation network and developing ubiquitous broadband services.

Vào tháng 11 năm 2004, tập đoàn NTT đã ra thông báo về "Chiến lược quản lý định kỳ của tập đoàn". Để thực hiện chiến lược này, chúng tôi đã cùng lúc thiết lập một kế hoạch xây dựng một mạng viễn thông thế hệ mới (NGN) và ưu tiên phát triển các dịch vụ băng rộng.

With this roadmap, we will create a network environment that provides a ubiquitous broadband service that is fast and convenient, safe and secure, and offers connectivity anytime and anywhere - so that our customers can easily and conveniently access our various application services. We believe this will help create a rich communications environment for individuals as well as for communities, make corporate activities more efficient, and generate new business opportunities.

Với kế hoạch này chúng tôi đã xây dựng một môi trường mạng để cung cấp các dịch vụ viễn thông băng thông rộng nhanh và tiện lợi, an toàn và tin cậy và có thể kết nối với bất kỳ nơi nào và bất cứ thời gian nào- bởi thế khách hàng của chúng tôi có thể dễ dàng truy nhập tới nhiều dịch vụ ứng dụng của chúng tôi. Chúng tôi tin tưởng với kế hoạch này sẽ tạo ra một môi trường truyền thông cho các cá nhân cũng như cho cộng đồng, tạo sự thống nhất cho các hoạt động có hiệu quả hơn và tạo ra các cơ hội kinh doanh mới!

Our intention is to build an open next-generation network that a variety of players outside NTT Group can use to pioneer and develop a variety of services and business models. At the same time, we plan to actively move ahead with alliances with these players in a wide range of forms. Through such initiatives, we are making a contribution toward achieving the goals of the e-Japan Strategy and the u-Japan Policy, so that Japan may have an energetic aging society in which the social problems Japan faces today, such as decreasing birthrate and rapidly aging population, issues of nursing and medical care, employment mismatch, crime and disaster prevention, and energy and environmental problems, are resolved.

Dự định của chúng tôi là xây dựng một mạng viễn thông thế hệ mới mang tính mở để cho các khách hàng bên ngoài tập đoàn NTT có thể sử dụng và phát triển các dịch vụ và các mô hình kinh doanh. Cùng trong lúc đó chúng tôi cũng thực hiện nhiều hoạt động đối với các đại lý với nhiều khách hàng. Thông qua các hoạt động khởi đầu như thế, chúng tôi đã thực hiện các mục tiêu của chiến lược e- Japan và chính sách u- Japan, bởi vậy Nhật Bản có thể có một xã hội đầy mạnh mẽ trong các vấn đề xã hội mà Nhật Bản hiện ngày nay đang phải đối mặt, như giảm tỷ lệ sinh đẻ làm cho dân số đang già đi một cách nhanh chóng, các vấn đề về chăm sóc sức khoẻ và y tế, giảm tỷ lệ thất nghiệp, ngăn ngừa tội phạm và bệnh tật, và các vấn đề về năng lượng và môi trường sẽ được giải quyết.

I. Trends in the Information and Communications Market: Changes in the Past Year- Các xu hướng trên thị trường truyền thông và thông tin. Những thay đổi trong năm qua.

1)
Fixed-line broadband market: optical access service is becoming prevalent and more applications are available-Thị trường băng thông rộng cố định : Truy nhập cáp quang đang trở nên thịnh hành và càng có nhiều ứng dụng

Fixed-line broadband access services (ADSL, FTTx, CATV) are becoming increasingly popular, with 20.6 million subscribers using some form of broadband service at the end of the first quarter of fiscal 2006. In particular, the expansion of optical access service has accelerated, with the net increase in subscribers exceeding that of ADSL from the fourth quarter of fiscal 2005. The number of optical access service subscribers surpassed 3.4 million at the end of the first quarter of fiscal 2006.

Applications using optical access are also on the rise. Examples include Hikari Denwa (a high quality IP telephony service), video distribution, and bi-directional audiovisual communications such as videophones.

Các dịch vụ truy nhập băng thông rộng cố định (ADSL, FTTx, CATV) đang trở nên phổ biến với 20.6 triệu thuê bao sử dụng hình thức truy nhập dịch vụ băng thông rộng tính đến cuối quý I năm tài khoá 2006. Trong thực tế, việc mở rộng hình thức truy nhập dịch vụ bằng cáp quang đã tăng tốc với sự tăng tốc của các thuê bao sử dụng ADSL từ quý IV năm tài khoá 2005. Con số thuê bao sử dụng truy nhập dịch vụ bằng cáp quang đã vượt qua con số 3,4 triệu tính đến cuối quý I năm tài khoá 2006. Các ứng dụng sử dụng truy nhập bằng cáp quang cũng đã tăng. Những ví dụ như dịch vụ Hikari Denwa (dịch vụ điện thoại IP chất lượng cao), dịch vụ video, dịch vụ thông tin song hướng như videophone.

Mobile communications market: migration to 3G mobile phones is accelerating and more applications are available-
Thị trường thông tin di động : Sự chuyển hướng sang dịch vụ di động 3G đang tăng và với nhiều ứng dụng.



In mobile communications, the number of subscribers in the overall market (including PHS) reached 93 million at the end of September 2005. With the migration from 2G to 3G mobile phones accelerating, the number of 3G mobile phone users exceeded 38 million at the end of September 2005.

Furthermore, migration to 3G mobile phones has led to the expansion of broadband communication and increasing multifunctionality in mobile phones, with features such as mobile Internet, video/music distribution, audiovisual communication (videophone), and payment of small amounts using Osaifu-Keitai (mobile phones equipped with payment services). A wide array of applications are being developed and offered that go beyond simple means of communication.


Trong thông tin di động, số lượng thuê bao trên toàn thị trường (bao gồm cả PHS) khoảng gần 93 triệu tính đến cuối tháng 9 năm 2005. Và với sự chuyển hướng từ dịch vụ di động từ 2G lên 3G đang tăng lên, số thuê bao di động sử dụng dịch vụ 3G đã tăng lên 38 triệu thuê bao tính đến cuối tháng 9 năm 2005.

Không có nhận xét nào: