Thứ Ba, 30 tháng 1, 2007

Lớp Viễn thông k 44 với gameshow "Đấu Trường 100"

Một ngày đáng nhớ của 10 bạn sv lớp viễn thông 44 (vienthong44).

Điều thú vị là trong 101 người tham gia thì nhóm 10 bạn của lớp Viễn Thông 44 (vien thong 44) đã có tới 3 bạn may mắn lọt vào điểm nhắm của chương trình và trở thành người vinh dự ngồi trên “chiếc ghế nóng” ghi hình trong 3 game gay cấn kéo dài 2 tuần lễ.

Chúc mừng bạn Thủy, Hiền và Phong đã may mắn trở thành người vinh dự được ngồi trên ghế nóng và cả nước sẽ theo dõi bạn đấu trí với 100 người trên khán đài.


Sau đây là loạt ảnh về đấu trường 100 của các bạn viễn thông khóa 44 (vien thong k 44) Đại Học Giao Thông Vận Tải – cơ sở 2 (GTVT – cs2).

Toàn cảnh 100 đối thử





Sân khấu chương trình.





2 đối thủ nặng ký.


Image Hosted by ImageShack.us


Bạn Phong vinh dự là người được chọn lên ngồi ghế nóng.


Image Hosted by ImageShack.us


Hình kỷ niệm của Lớp trưởng viễn thông khóa 44 – đh gtvt cs2 với MC Thái Tuấn.

Image Hosted by ImageShack.us

Cuối cùng được MC tiếp chuyện, và lời cảm ơn từ tập thể lớp viễn thông khóa 44 tới anh MC Thái Tuấn (rất thân thiện, nhanh nhẹn và... đẹp trai ^^).

Image Hosted by ImageShack.us

Có đi tham gia mới thấy đấu trường 100 hay và hấp dẫn, những kiến thức mà chương trình đưa ra nhầu như đều trong tầm hiểu biết của đa số mọi người nó không xa vời như các chương trình khác nhưng cũng không dễ dàng cho mọi người chơi.

Bạn đã tham gia chưa, nếu đi rồi thì thế nào bạn sẽ thấy mình sao mà nhanh trí và thông minh đến vậy (điều này mình không tự cao đâu). Điều chắc chắn là bạn sẽ thấy kiến thức của mình cũng không tệ, nhưng chỉ có điều là nó không trải rông trên tất cả mọi lĩnh vực, bạn sẽ thấy mình rất giỏi về khu “lịch sử - địa lý”, hay bạn thấy mấy câu về “văn hóa-xã hội” sao mà dễ thế, nhưng khi đụng phải lĩnh vực “khoa học – đời sống” thì ….

Bạn hãy theo dõi và đăng ký tham gia, việc đăng ký không đòi hỏi gì ở bạn cả ngoài sự tích cực tham gia của bạn thì có thể bạn sẽ trở thành người chiến thắng trên chiếc ghế nóng, hay trở thành người chơi xuất sắc nhất. Cơ hội để bạn chiến thắng là rất cao.

(truongvt44)

1 nhận xét:

hoanh nói...

tiec ghe do, anh ko tham gia, chu ko neu anh len ti vi ...thi` em dc thay anh rui`. Moi moi chuyen voi anh co' 1,2 cau nen em quen mat mat mui anh the nao rui`.hem`, chac se co' co hoi gap lai hen!!!
Anh a`, cam on vi nhung chia se cua anh nha. Nhung anh biet ko, do chi la nhung dong rat tam trang cua em trong luc em dang ...tam trang thui. Chu chuyen do da qua lau rui`,binh` thuong thi` em da quen dc nguoi do', hay it ra la biet cach de ko nho den ho. Bay gio em vui lam, ko bun` gi` dau, het an rui ngu, den ngu rui` an, ngu day lai di pha' may dua ban hoi cap 3, noi' chung day la khoang thoi gian rat binh` yen cua em.Mai mot phai hoc hanh chac ko dc vo tu an choi nhu vay dau!!! hic hic
A`, em dang co gang mo` vi tinh' day, hic, phai khac phuc cai khoang mu` ve` hi tech cua em moi dc. Khi nao` "ra truong" em se trinh` lang` 1 blog dung' nghia~, tat nhien se moi anh la` khach moi hen!!!
Chuc anh mau an...chong lo*'n. Hi` hi`