Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2007

Tuyển tình nguyện viên viết bài.

Gửi các bạn sinh viên.
Mình lập ra blog này nhằm mục đích chia sẻ những gì học hỏi được ở trường lớp, dù cho kiến thức vô tân, học vị chưa đạt được nhưng mình không hổ thẹn vì những gì mình viết trên blog này. Những bài viết có thể mắc lỗi chính tả, hay tệ hơn là mắc lỗi kiến thức nhưng từ đó mình được học hỏi thêm được ở các bạn khác và biết được mình còn khuyết điểm, còn phải học hỏi thêm...

Nếu một mình xây dựng Blog kiến thức viễn thông để chỉ bạn làm cái này cái kia thì thật hổ thẹn với các bạn vì mình không hề giỏi giang để chỉ giáo các bạn một điều gì, mình chỉ mong rằng những điều mình chia sẻ sẽ là một cái mới cho các bạn chưa biết, sẽ là một cái lỗi để các bạn thấy rằng sự hiểu biết của bản thân có cơ sở chắc chắn.

Hy vọng các bạn tham gia viết bài và chia sẻ những bài học, kiến thức đã thu thập được và để lưu lại những gì mình đã biết.

Cách tham gia nhóm Tác giả.
Bạn gửi Email vào địa chỉ: truongvt44@gmail.com
Tự đề ghi: Tac gia vien-thong.
Mình sẽ gửi lại cho các bạn một email để hoàn tất việc làm thành viên nhóm Tác giả weblog này.

Cảm ơn sự tham gia của các bạn

Không có nhận xét nào: